Saturday, 20/04/2024 - 03:14|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Dịch Vọng A
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

FESTIVAL TIẾNG ANH 2018-2019

 

          Sáng ngày 7/3/2019, trường Tiểu học Dịch Vọng A đã tổ chức thành công Festival tiếng Anh. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường, là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo ra sự tự tin cho học sinh trong việc sử dụng ngoại ngữ.

          Về dự Festival và giao lưu với thầy trò nhà trường còn có đại diện lãnh đạo; các thầy cô giáo của các đơn vị hợp tác với nhà trường trong giảng dạy bộ môn Tiếng Anh: Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh; Trung tâm Anh ngữ Vietedutech.

          Ngày hội đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của giáo viên, học sinh và phụ huynh toàn trường. Những tiết mục tham gia có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức thể hiện. Các tiết mục kịch, kể chuyện, những câu chuyện cổ tích của Việt Nam được các em thể hiện rất tự tin, sáng tạo, ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu. Mỗi câu chuyện đều mang đến những thông điệp rất ý nghĩa. Điều quan trọng là tất cả các tiết mục được truyền tải đến người xem bằng tiếng Anh. Qua đó có thể thấy, tiếng Anh là một thế mạnh của học sinh trường Tiểu học Dịch Vọng A.

          Mở đầu là tiết mục  “Ươm những mầm xanh” của các bạn khối Bốn và khối Năm thể hiện. Tiết mục rất được đầu tư về trang phục, đạo cụ và có số lượng các bạn tham gia đông nhất. Khán giả không chỉ được nghe, được xem khả năng nói tiếng Anh rất giỏi mà còn được giải trí với phần hát múa đan xen và những tình tiết vô cùng hài hước.

IMG_3757 copy.jpg

      Tiếp theo các bạn học sinh khối Hai, Ba đã gửi tới ngày hội tiết mục “Cô bé quàng khăn đỏ”. Một câu chuyện cổ tích quen thuộc của tất cả trẻ em Việt Nam được tái hiện lại với một kết thúc bất ngờ và thú vị. Qua đó cho thấy các bạn không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn rất sáng tạo và nhân văn trong việc tiếp nhận những câu chuyện cổ tích .

IMG_3844 copy.jpg

Tuy nhỏ tuổi nhất trường nhưng các bạn rất tự tin với khả năng nói tiếng Anh của mình.

          Các trò chơi và chương trình văn nghệ, giao lưu tiếng Anh đã làm cho không khí của buổi lễ hội trở nên tưng bừng và náo nhiệt.

IMG_3764 copy.jpg

IMG_3828 copy.jpg


IMG_3800 copy.jpg

IMG_3815 copy.jpg

          Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chắc chắn sau ngày hội, tinh thần học ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh của các bạn học sinh sẽ ngày càng cao, góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh trong nhà trường.

          Festival Tiếng Anh thực sự là một sân chơi bổ ích đã để lại ấn tượng và kỉ niệm đẹp cho các em học sinh.

IMG_3721 copy.jpg

Cô Ngô Thị Bích Thủy - Hiêụ trưởng nhà trường chụp ảnh cùng các đại biểu và các đội thi

 
                                                Người viết:  Công Yến


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 14
Hôm qua : 245
Tháng 04 : 2.477
Năm 2024 : 27.818